-
Tổng cộng: 0
Chính sách bảo hành sơn Myfors
CÁC QUY ĐỊNH BẢO HÀNH SƠN Myfors
I/ Điều Kiện Được Bảo
Hành:
1. Sản phẩm Sơn Myfors
phải do Công Ty cổ phần sơn nano shield việt nam sản xuất và được đơn vị bảo
hành xác nhận (kèm hóa đơn hoặc chứng từ).
2. Sử dụng đúng hướng dẫn
và hệ thống sơn được in trên bao bì sản phẩm. Nếu mục đích sử dụng đặc biệt
ngoài hướng dẫn sử dụng, người sử dụng phải được nhà sản xuất xác nhận bằng văn
bản sản phẩm thích hợp trước khi thi công.
3. Trong thời gian thi
công. Đơn vị được bảo hành phải tạo điều kiện dễ dàng cho việc kiểm tra, giám
sát từ đại diện đơn vị bảo hành và đơn vị được bảo hành phải thực hiện sửa chữa
ngay lập tức các hư hỏng được cảnh báo có thể gây ảnh hưởng đến chất lượng sơn
hoặc làm cho phần hư hỏng càng nặng hơn.
4. Đơn vị bảo hành sẽ cung
cấp lượng sơn phù hợp để đơn vị được bảo hành tự thi công lại những phần
sản phẩm bị hư hỏng chỉ sau khi đơn vị bảo hành xác nhận chính thức
và thông báo bằng văn bản nguyên nhân và biện pháp khắc phục hư hỏng. Và số
lượng được cung cấp để thi công lại phần bị hư hỏng này tối đa bằng số lượng và
đúng chủng loại sản phẩm đã thực cung cấp cho công trình và được nghi trên
phiếu bảo hành.
5. Chỉ áp dụng cho công
trình xây mới.
II/ Điều Kiện
Không Bảo Hành
1. Hư hỏng ở bất cứ dạng
hoặc quy mô nào do việc sử dụng không đúng theo hướng dẫn sử dụng và hệ thống
sơn myfors được in trên bao bì sản phẩm.
2. Hư hỏng do nguyên nhân
trực tiếp hoặc dán tiếp bởi các tác động của hóa học hoặc cơ lý như phản ứng
hóa học từ môi trường, va đập cơ học, tường bị biến dạng, răn nứt, ẩm ướt, rạn
chân chim, bong tróc hư hỏng của phần xây dựng, phai màu từng phần do bị thấm
ướt ngược từ nền, chân tường...Hoặc thấm từ tầng trên, từ phía bên kia
tường.v.v...
3. Hư hỏng do các yếu tố
khách quan xảy ra không thể đoán trước hoặc nằm ngoài hướng dẫn kỹ thuật in
trên bao bì sản phẩm.
4. Hư hỏng do các bên thứ
3 hoặc d đơn vị bảo hành do thiếu kiểm soát gây ra, hoặc do những tiềm ẩn về
mặt kỹ thuật, thiết kế xây dựng.
5. Hư hỏng ở những nơi
việc thi công sơn myfors không đảm bảo về mặt kỹ thuật, bụi bẩn, ẩm thấp kéo
dài hoặc do bề mặt thi công sơn quá kém chất lượng, quá mềm yếu.
6. Khi có hư hỏng mà đơn
vị được bảo hành không thông báo kịp thời thì đơn vị bảo hành không chịu trách
nhiệm đối với các hư hỏng phát sinh.
7. Hư hỏng do đơn vị được
bảo hành sử dụng các sản phẩm sơn khác cùng với sản phẩm sơn myfors trên cùng
một phần hoặc toàn bộ bề mặt thi công sơn.
8. Trường hợp đơn vị được
bảo hành không đồng ý với số lượng, chủng loại sơn được bảo hành hoặc sản phẩm
được ghi trên phiếu bảo hành bị phát hiện không đúng số lượng, không đúng chủng
loại được thi công thực tế cho công trình hoặc có những yêu cầu khác không đúng
với những điều khoản trên phiếu bảo hành thì phiếu bảo hành đó sẽ không còn giá
trị.
III/ Giải Quyết tranh Chấp
Trong trường hợp có nội
dung tranh chấp không tự giải quyết được thì các bên thống nhất sẽ khiếu nại
tới tòa án kinh tế tại Thành Phố Hạ Long ,Tỉnh Quảng Ninh - Là cơ quan duy nhất
có thẩm quyền giải quyết vụ việc này. Các chi phí về kiểm tra, xác minh và tiền
lệ phí tòa án do bên có lỗi chịu.
IV/ THỜI GIAN BẢO
HÀNH SẢN PHẨM:
Lớp màu: Bảo hành lớp màu
cho tất cả các sản phẩm sơn nước myfors trong điều kiện thời tiết bình
thường là 2 đến 8 năm tùy từng chủng loại và bề mặt vị trí thi công. Nếu có
tình trạng bong tróc, loang lổ trước thời gian bảo hành trong điều kiện bình
thường thì công ty sẽ nhận bảo hành công trình.
Hệ thống sản phẩm sơn myfors
đề nghị với đơn vị được bảo hành sử dụng như sau:
- Sơn
lót kháng kiềm nội thất + sơn siêu mịn / bảo hành 3 năm
- Sơn
lót kháng kiềm nội thất + sơn bóng / bảo hành 5 năm
- Sơn
lót kháng kiềm nội thất + sơn siêu bóng / bảo
hành 8 năm
- Sơn
lót kháng kiềm ngoại thất + sơn siêu mịn /bảo hành 2 năm
- Sơn
lót kháng kiềm ngoại thất + sơn bóng / bảo hành 4 năm
- Sơn lót kháng kiềm ngoại thất + sơn siêu bóng /bảo hành 7 năm
Lưu ý:
1. Để phiếu bảo hành có
hiệu lực, khách hành cần điền đầy đủ thông tin trong phiếu bảo hành và gửi về
địa chỉ bảo hành của Công ty cổ phần sơn nano shield việt nam
2. Không chấp nhận những
phiếu bảo hành bị tẩy xóa, rách rời, chắp vá.
3. Chỉ áp dụng chế độ bảo
hành đối với những sản phẩm có phiếu bảo hành của nhà phân phối cấp
phát.